Nhà hàng bít tết Đà Nẵng, vừa ăn vừa ngắm cầu rồng La Cabana

Đây là đánh giá từ Amy. Amy đã đăng bài đánh giá về chuyến thăm của cô đến La Cabana, một nhà hàng bít tết nằm ngay trước các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng, Cầu Rồng và Cầu tàu tình yêu :) trên blog naver:

hello. It's Amy :)
Hôm nay mình đăng bài review về chuyến đi La Cabana, một nhà hàng bít tết nằm ngay trước các địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng là Cầu Rồng và Cầu tàu Tình Yêu :)Đây là lần đầu tiên tôi thấy có Tàu điện ngầm ở Đà Nẵng. Đúng vậy bên cạnh Subway🤗Ánh đèn lấp lánh đến mức thực sự nổi bật!!Tôi đoán đồ uống được mua 1 tặng 1 trong giờ khuyến mãi ^^ Có thực đơn trước khi vào nên bạn có thể xem qua trước khi vào !!

Họ nói đó là một chiếc tomahawk được vận chuyển bằng máy bay từ Argentina. Nội thất cũng mang một chút cảm giác Nam Mỹ. Bạn cũng có thể thấy khung cờ Argentina :) Những bức ảnh cũng rất dễ thương và hấp dẫn!

Tất cả các bàn đều được bày biện gọn gàng và các món ăn cũng được bày biện ngay ngắn :) Có lẽ vì chúng tôi đến sớm một chút nên chưa có nhiều khách hàng và có hai bàn ở ngoài tầng hai. Thấy có khá nhiều nhân viên nên có vẻ như có rất nhiều khách hàng thường xuyên đến đây ^^ Các nhân viên và ông chủ đều rất tốt bụng. Bạn thật tốt bụng!! Có lẽ đó là bầu không khí nội thất mới trong lành, nhưng tôi cảm thấy một cái gì đó mới mẻ! 😀Đây là tầng 1 được lấy từ cầu thang đi lên tầng 2!

Các bàn ở tầng 2 đều đã được bày biện và sắp xếp ngăn nắp. Dường như có khá nhiều bàn. Tầng hai cũng có những khung ảnh dễ thương(?) treo ở đó. Nhưng tôi đang định ăn bít tết, nhưng khi nhìn thấy hình con bò... tôi thấy tiếc vô cớ ^^;;Con bé nói rằng con bò trông buồn... Khi tôi thực sự nghe nó, nó có vẻ như mắt con bò trông buồn... Chúng tôi đi ra ngoài tầng hai. Ánh đèn sáng rực và lấp lánh ^^ Bạn có thể nhìn thấy sông Hàn, cầu Rồng và Cầu tàu tình yêu ngay bên ngoài :) Bạn có thể giết hai con chim bằng một viên đá bằng cách nhìn thấy các địa danh nổi tiếng trong khi ăn đồ ăn ngon!!Tôi quên chụp ảnh thực đơn. Tôi tìm thấy nó trên Google và tải nó lên ㅜㅜ 😅Bánh mì ra đời đầu tiên.Với các loại nước sốt tôi chưa bao giờ thử trước đây...Ngay cả khi Tôi đã thử, tôi không thể giải thích được... Đó là một loại nước sốt có vị mới mà lần đầu tiên tôi thử ^^ Món khai vị gọi với tomahawk Phô mai que và mực đã ra đời. Và bọn trẻ gọi nước cam và nước dứa, và chúng tôi nghĩ đến việc uống rượu vang, nhưng sau một thời gian lại quyết định thử một ly cocktail!! ^^ Một ly mojito và một ly margarita~( Nhưng nó quá mạnh đối với vợ tôi và tôi, những người không giỏi uống rượu ... Có một bí mật là tôi thậm chí không thể ăn hết một nửa và gọi thêm cola)Vì đây là nhà hàng bít tết nên muối và hạt tiêu đã được cung cấp. Nó ngon hơn khi bạn xay nó ngay tại chỗ :)Tomahawk cuối cùng cũng có mặt!!!!Kích thước rất lớn~~Ở Hàn Quốc, bạn phải trả khoảng 200.000 won để ăn cỡ này... nhưng ở đây, bạn có thể ăn nó rẻ hơn nhiều. ^^ Đó là 185.000 đồng cho 100 gram... Chưa đến 10.000 won... Đó là mức giá ^^ Đó là thứ tốt nhất! Rẻ hơn một nửa giá ở Hàn Quốc, 24.000 won cho 100 gram . Hình ảnh tươi sáng là một phần thưởng ~~~😗🙃👍Chúng tôi đã thêm sốt kem nấm do chủ quán giới thiệu và nó đã thành công ^^ Họ cắt nấm hương và phục vụ riêng, đồng thời ăn chúng với nước sốt có vị giống như họ được làm từ nấm xay mang lại hương vị thơm ngon hơn. Lần đầu tiên họ cho tôi xem món bít tết tomahawk nướng trên bàn, và họ cắt nó ngay cạnh tôi :) Cà chua nướng đi kèm rất dày và rất ngon. Tôi muốn ăn chúng lần nữa....Tôi muốn ăn ngon cho bọn trẻ, nhưng tôi đã yêu cầu chín vừa ~ Những xiên chín vừa (?) được mang ra cũng rất dễ thương🤗Hãy cắt miếng bít tết ngay bên cạnh bạn. Ngay cả khi người lớn cầm nó thì nó cũng rất to😛🫢Tôi cũng sẽ tải lên video cắt thịt!!:)Sau khi cắt miếng bít tết xong, họ sẽ sắp xếp thật đẹp mắt và đặt lên trên. Còn ngon hơn nữa khi bạn ăn trên đĩa ấm, lớn chia cho mỗi người, bày ra theo ý thích.😚Thật tuyệt vì bạn có thể hâm nóng ở lửa nhỏ(?) rồi ăn. Cà chua nướng lúc nào cũng ngon bạn ăn chúng đi !! Cảnh đêm được chụp sau khi những vị khách đầu tiên rời đi ~ Thật tuyệt phải không :) Cầu rồng cũng đổi màu. Vào buổi tối, có điều gì đó cảm thấy vĩ đại hơn😀Tôi nhìn thấy đứa con út trong gia đình mình cầm một chiếc xương tomahawk. Nó thực sự rất lớn 😲😍.

La Cabana với view đẹp trước cầu Rồng Đà Nẵng