Bữa ăn tuyệt vời tại La Cabana. Xuất sắc từ đầu đến cuối

Chúng tôi đã có một bữa ăn tuyệt vời tối qua tại La Cabana! Từ đầu đến cuối đều xuất sắc. Ngay khi đến nơi, chúng tôi đã gặp một quý ông chào đón mà sau này chúng tôi mới biết chính là chủ. Anh ấy và các nhân viên rất hữu ích, vui vẻ và chu đáo trong suốt bữa ăn, luôn hỏi thăm mọi thứ thế nào hoặc liệu chúng tôi có cần gì khác không. Tôi yêu bầu không khí và sự rung cảm của nơi này. Vị trí thật tuyệt vời.

Bây giờ là đồ ăn. Điểm nổi bật đối với tôi là:
- Món khai vị thịt viên chorizo. Thịt viên chorizo thơm ngon, tuyệt vời và nước sốt cà chua được tẩm gia vị hoàn hảo và hoàn toàn tuyệt với bánh mì khai vị.
- Thức ăn kèm: Chúng tôi có nấm, khoai tây nghiền, khoai tây tẩm gia vị xào, măng tây chimichurri và rau chimichurri. Chúng ta có thể nếm thử nấm được nấu trong rượu vang đỏ, thật tuyệt vời, trước đây tôi chưa bao giờ nấu chúng trong rượu vang, phải thử món đó vào lần nấu tiếp theo thôi. Khoai tây tẩm gia vị xào thật ngon, được nấu chín hoàn hảo với nhiều ớt và hành và đầy hương vị (đừng để cái tên đánh lừa bạn vì chúng không có gia vị đâu). Các loại rau đều được nướng hoàn hảo và chimichurri rất tuyệt!
- Bây giờ tới phần thịt! Cả hai chúng tôi đều đặt món bò Ribeye Argentina nặng 350 gram - loại chín vừa và tái cho tôi và chín vừa cho Kathy. Chúng được nấu chín hoàn hảo và chất lượng thịt rất tuyệt vời. Thịt bò rất ngon và nhiều. Kathy không thể hoàn thành được một nửa phần của mình, vì vậy bằng cách nào đó tôi có thể đã giúp cô ấy! Tôi không thể nói đủ về chất lượng và cách cắt thịt. Đẹp và dày, lượng chất béo hoàn hảo được thể hiện tốt.

Nơi này chắc chắn nên có trong danh sách của bạn nếu đến Đà Nẵng! Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Từ Frank Kays


Bò bít tết nấu một cách hoàn hảo. Một trong những nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng