Ăn uống cả ngày hay nhà hàng bít tết Argentina?

Từ La Cabana: Ray đã đến nhà hàng của chúng tôi cách đây 1 năm, khi chúng tôi mới khai trương. Thực đơn nhà hàng lúc ấy khá hạn chế, tuy nhiên chúng tôi đã cải tiến và bổ sung rất nhiều món bò bít tết. Những cải tiến của chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên toàn thế giới. La Cabana đã được công nhận trong top 1 nhà hàng bít tết tại Đà Nẵng năm 2024 bởi Tripadvisor và cộng đồng người nước ngoài địa phương tại Đà Nẵng. Cảm ơn đánh giá trung thực của anh ấy. Hiện tại, tháng 01/2024 chúng tôi có hơn 500 đánh giá có điểm trung bình là 4,9 trên Google,  hơn 200 đánh giá có điểm trung bình là 5,0 trên Tripadvisor.

Thực đơn giống một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày hơn là một quán bít-tết Argentina.

Có một vài lựa chọn về thịt bò Argentina trong thực đơn, chỉ vậy thôi. Liệu đây có phải là một nơi tuyệt vời để dùng bữa hay không là một câu hỏi.

Thêm:

- nhân viên rất thân thiện và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng
- bánh mì miễn phí khi bắt đầu bữa ăn
- rượu bằng ly khá ngon

Nhược điểm:

- bít tết được đặt hàng không đáp ứng được mức độ no mà tôi mong muốn từ một nhà hàng
- nước sốt có giá 55k - một thông lệ ở các nhà hàng bít tết cao cấp, nơi nước sốt thực sự có giá trị, nhưng khi nó được dùng một nhà hàng tiêu chuẩn thấp hơn, điều đó chẳng có ý nghĩa gì
- khoai tây tẩm gia vị chỉ luộc và khoai tây không vị
- măng tây chimichurri nướng cũng gây thất vọng không kém

Nhìn chung có nhiều lựa chọn tốt hơn cho món bít-tết ở Đà Nẵng. Chúc họ may mắn nhưng thực sự, tôi không thể biện minh cho việc đến một quán bít tết và chỉ ăn món bít tết tầm thường.

From Raj Taneja (Ray Ray Ray)
( https://www.instagram.com/tinhead)


Top 10 nhà hàng bít tết bò kiểu Âu tại Đà Nẵng